Cung cấp nội thất tại khu công nghiệp Đồng Nai

Công ty bạn đang ở Đồng Nai? Bạn muốn mua sắm đồ nội thất cho văn phòng mới của mình? Bạn không biết địa chỉ nào cung cấp nội thất tại khu công nghiệp Đồng Nai vừa chất lượng vừa uy tín? Hãy để chúng tôi trả lời các câu hỏi trên giúp bạn nhé

Công ty bạn đang ở Đồng Nai? Bạn muốn mua sắm đồ nội thất cho văn phòng mới của mình? Bạn không biết địa chỉ nào cung cấp nội thất tại khu công nghiệp Đồng Nai vừa chất lượng vừa uy tín? Hãy để chúng tôi trả lời các câu hỏi trên giúp bạn nhé !

cung cấp nội thất khu công nghiệp đồng nai

Nhu cầu tìm mua nội thất tại khu công nghiệp Đồng Nai

Đồng Nai là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh và là trung tâm kinh tế lớn phía Nam. Đồng Nai là một trong ba góc nhọn của tam giác phát triển phía Nam, bao gồm thành phố Hồ Chí Minh -  Bình Dương - Đồng Nai. Vì thế, ngày càng nhiều doanh nghiệp chọn nơi đây là địa điểm đầu tư, kinh doanh.

cung cấp nội thất kcn tại đồng nai

 

Theo thống kê, trên toàn tỉnh có 32 khu công nghiệp được thành lập, trong đó 31 khu công nghiệp đang hoạt động và 1 khu công nghiệp đang tiến hành đầu tư hạ tầng. Trong đó, phải kể đến các khu công nghiệp lớn như: khu công nghiệp Biên Hòa 1,2; khu công nghiệp Giang Điền; khu công nghiệp Long Thành, khu công nghiệp Nhơn Trạch 1,2,3,5,6,...Không chỉ quy mô về số lượng, các khu công nghiệp ngày càng được mở rộng về diện tích.  

Có thể thấy, tiềm năng cung cấp nội thất tại các khu công nghiệp Đồng Nai là rất. Nhưng để tìm được một địa chỉ tin cậy cung cấp nội thất văn phòng không phải dễ. Để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng mà giá lại cao, các doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị nội thất uy tín, chất lượng.

Giải pháp cung cấp nội thất tại khu công nghiệp Đồng Nai

Lựa chọn sản phẩm nội thất chất lượng, thương hiệu

Một trong những nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam là nội thất Hòa Phát. Nội thất Hòa Phát được thành lập năm 1995, là thành viên của Tập đoàn Hòa Phát. Nội thất Hòa Phát chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện, các địa điểm công cộng khác,... Trải qua lịch sử phát triển lâu đời, nội thất Hòa Phát ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế vững chắc trong lĩnh trong và ngoài nước. 

nội thất khu công nghiệp tại đồng nai

 

Các trang thiết bị, máy móc tại đây được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Đức, Italia, Nhật Bản, Đài Loan,... Cùng dây chuyền sản xuất hiện đại: dây chuyền sơn tĩnh điện, dây chuyền mạ, máy cắt CNC, máy đột dập, máy uốn cong, máy cưa tự động, hệ thống chế biến và sản xuất gỗ,... Tất cả tạo nên sản phẩm nội thất đa dạng về kiểu dáng với các loại hình bàn làm việc, ghế ngồi, tủ tài liệu, hộc bàn, vách ngăn,... và phong phú về chất liệu như chất liệu inox, chất liệu nhựa, gỗ Laminate, gỗ Veneer,...

cung cấp nội thất kcn tại đồng nai

Công ty luôn xác định “sản phẩm và chất lượng” làm nên giá trị cốt lõi cho sự thành công của doanh nghiệp. Bên cạnh đó là các ưu đãi đến khách hàng với các chính sách bảo hành, chính sách giao hàng và lắp đặt, chính sách đổi trả hàng.   

Sự tin dùng của khách hàng chính là câu trả lời rõ nhất cho chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của nội thất Hòa Phát đã có mặt trên khắp đất nước với những công trình lớn như Bộ Tài Chính, Bộ Công Thương, Tập đoàn Viettel, các Ngân hàng lớn, hội trường các trường Đại học, ghế ngồi tại các sân vận động,... Hay nội thất văn phòng của nhiều công ty, doanh nghiệp đều được trang bị các sản phẩm mang thương hiệu của nội thất Hòa Phát.

Lựa chọn đơn vị phân phối nội thất uy tín

Một địa chỉ uy tín là nơi cung cấp cho doanh nghiệp những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, có mức giá hợp lý và chế độ bảo hành nhiều ưu đãi. Trong số những địa chỉ cung cấp đồ nội thất tại khu công nghiệp Đồng Nai thì Công ty TNHH TM DV V&A là địa chỉ uy tín hàng đầu.

nội thất văn phòng tại kcn đồng nai

Nội thất Vương Anh, được thành lập được thành lập vào ngày 01/04/2017, là nhà phân phối chính thức nội thất Hòa Phát tại khu vực phía Nam. Đến với V&A, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau

  • Mua sản phẩm nội thất chính hãng đến từ nội thất Hòa Phát, thuộc tập đoàn Hòa Phát. Được lựa chọn, cập nhập các mẫu mã mới nhất của hãng.
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt, thời gian giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h. 
  • Chế độ bảo hành lâu dài cùng chính sách đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Công ty có chính sách về giá, mua hàng càng nhiều giá càng rẻ.
  • Khách hàng được tư vấn miễn phí các sản phẩm nội thất phù hợp với thiết kế, không gian của từng phòng, từng vị trí công việc trong doanh nghiệp. Khách được báo giá chính xác và cạnh tranh so với thị trường.
  • Thi công, setup công trình theo yêu cầu của khách hàng. Có thể kể đến một số công trình nội thất đã được Vương Anh thực hiện tại Đồng Nai: Văn phòng nhà máy GS tại Nhơn Trạch, Nhà hát múa rối nước Biên Hòa,..
  • Công ty có cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên kinh nghiệm trong nghề sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng 24/24.
  • Nội thất Vương Anh có hệ thống website chuyên nghiệp, cập nhật thường xuyên và liên tục những mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mới nhất đến người tiêu dùng. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website noithatvuonganh.com để tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Với những thông tin trên mong rằng đã cung cấp thêm cho người tiêu dùng những kinh nghiệm bổ ích để có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Nội thất Vương Anh địa chỉ cung cấp nội thất tại khu công nghiệp Đồng Nai đáng tin cậy cho Quý khách hàng.

Các khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm nội thất công nghiệp Hòa Phát hãy liên hệ theo các thông tin trên để được tư vấn chính xác nhất, đảm bảo hàng chính hãng, giá thành rẻ và bảo hành tận nơi.

Một số hình ảnh dự án nội thất khu công nghiệp đã được V&A cung cấp và thi công:

nội thất khu công nghiệp tại đồng nai

nội thất khu công nghiệp

nội thất khu công nghiệp hòa phát

thi công nội thất văn phòng khu công nghiệp

nội thất khu công nghiệp giá rẻ

nội thất dành cho kcn

nội thất khu công nghiệp

nội thất khu công nghiệp

 

 
Đánh giá khách hàng
  • Mrs Lan
    Mrs Lan

    Nội thất văn phòng V&A - Tư vấn chuyên nghiệp, vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.

  • Khách hàng Kim Nga
    Khách hàng Kim Nga

    Tôi rất hài lòng về các sản phẩm của nội thất Vương Anh (V&A), chất lượng rất tốt, các dịch vụ hỗ trợ như vận chuyển và lắp đặt cũng rất tuyệt vời.

Video
Bản đồ