Đơn vị cung cấp nội thất uy tín tại khu công nghiệp Bình Dương

Bình Dương là một trong những tỉnh có quy mô khu công nghiệp lớn hàng đầu cả nước với các nhà máy, xí nghiệp trong và ngoài nước. Hòa chung với sự phát triển đó, nội thất Vương Anh tự hào là đơn vị cung cấp nội thất tại khu công nghiệp Bình Dương uy tín và chất lượng.

nội thất khu công nghiệp bình dương

Đơn vị cung cấp nội thất văn phòng uy tín tại khu công nghiệp Bình Dương

Nội thất Vương Anh - địa chỉ uy tín cung cấp nội thất tại khu công nghiệp Bình Dương

Công ty TNHH TM DV V&A được thành lập vào ngày 01/04/2017 với lĩnh vực chính là cung cấp và thi công các công trình nội thất văn phòng, cung cấp sỉ lẻ tất cả sản phẩm nội thất do nội thất Hòa Phát thuộc Tập Đoàn Hòa Phát sản xuất. Với vị trí đắc địa nằm trong vùng kinh tế phát triển nhất cả nước cùng với các khu công nghiệp trọng điểm xung quanh, trong đó nổi bật là khu công nghiệp Bình Dương.

Nội thất Vương Anh tự hào là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của nội thất Hòa Phát tại khu công nghiệp Bình Dương. Qua quá trình tích lũy kinh nghiệm và nỗ lực không ngừng, nội thất V&A đã vươn lên phát triển mạnh mẽ và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường nội thất. Bên cạnh việc cung cấp nội thất khu công nghiệp, V&A tự tin tham gia thiết kế, thi công các văn phòng; từng bước hoàn thiện công ty.

cung cấp nội thất tại kcn bình dương

Một số hình ảnh thi công nội thất văn phòng tại KCN Bình Dương

Với đội ngũ tư vấn thấu hiểu khách hàng, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm cùng tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo đưa nội thất Vương Anh trở thành công ty cung cấp nội thất có năng lực cạnh tranh tốt nhất và đáng tin cậy nhất với các khách hàng trong và ngoài nước. Công ty vận hành với 3 tiêu chí “Trung thực - trách nhiệm - đúng tiến độ” cam kết cung cấp nội thất tại khu công nghiệp Bình Dương chất lượng nhất.

Nội thất Vương Anh cung cấp nội thất khu công nghiệp chất lượng, mẫu mã đa dạng

Các dòng sản phẩm nội thất tại khu công nghiệp Bình Dương được V&A cung cấp chủ yếu là dòng sản phẩm của Hòa Phát với nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu khác nhau. 

địa chỉ cung cấp nội thất uy tín tại kcn bình dương

- Bàn văn phòng: Bàn giám đốc, bàn nhân viên, bàn để máy tính bàn, bàn họp, bàn hội trường,... với nhiều chất liệu khác nhau như bàn chân sắt, bàn gỗ Melamine, gỗ PU, gỗ Veneer, gỗ Laminate, gỗ Athena,...

- Ghế văn phòng: ghế bọc da, ghế xoay da, ghế xoay bọc nỉ, ghế nhân viên bọc vải nỉ, ghế hội thảo có bàn viết, ghế hội trường bọc nỉ, ghế hội trường khung sắt, ghế lưới, ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế inox tròn, ghế phòng chờ,...

- Tủ: tủ hồ sơ sắt, tủ hồ sơ gỗ, tủ phụ, hộc di động ngăn kéo, kệ sắt đựng tài liệu, tủ locker sắt, tủ giám đốc, tủ để giày dép, tủ để quần áo, đồ bảo hộ,..

nội thất văn phòng tại khu công nghiệp bình dương

- Bàn ghế công nghiệp: bàn ăn công nghiệp, ghế ăn công nghiệp, ghế công nhân.

- Vách ngăn: vách ngăn bàn làm việc văn phòng (vách ngăn kính, vách ngăn nhựa, vách ngăn gỗ), vách ngăn các phân xưởng làm việc của công nhân, vách ngăn nhà vệ sinh. 

Ngoài ra, còn các sản phẩm khác như két sắt an toàn chống cháy, bục phát biểu, bảng trắng,...

mua nội thất cho khu công nghiệp ở bình dương

 

Nội thất Vương Anh đặc biệt nhận thiết kế và thi công các công trình tại khu công nghiệp Bình Dương giá rẻ, chất lượng, uy tín. Công ty cho khách hàng tùy chọn thiết kế nội thất văn phòng, setup tổng thể không gian văn phòng, chủ động sản xuất các vật phẩm nội thất văn phòng theo yêu cầu của khách hàng. 

Các ưu đãi khi mua sản phẩm nội thất Vương Anh tại khu công nghiệp Bình Dương

Khi mua sản phẩm Nội Thất Vương Anh tại khu công nghiệp Bình Dương, Quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách, ưu đãi đặc biệt sau

++ Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp theo quy mô, tính chất công việc. Bên cạnh đó với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn, kinh nghiệm sẽ lên thiết kế nội thất công trình, setup không gian từng khu vực cho Doanh nghiệp. Quá trình tư vấn trên hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu mong muốn của khách hàng.

++ Với phương châm đồng hành cùng khách hàng mọi nơi mọi lúc, công ty có chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trong vòng 24h. Chính sách bảo hành và đổi trả các sản phẩm theo đúng chương trình của nội thất Hòa Phát. 

++ Đối với các công trình nội thất lớn, các gói sản phẩm trị giá thì công ty sẽ những ưu đãi nhất định. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm nội thất với giá cạnh tranh nhất tại khu công nghiệp Bình Dương.

Với uy tín, chất lượng cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất; nội thất Vương Anh đang dần khẳng định thương hiệu của mình đến Quý khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lựa chọn và được cung cấp nội thất tại khu công nghiệp Bình Dương tốt nhất. 

 

Thông tin liên hệ tư vấn và mua dòng sản phẩm nội thất KCN tại Bình Dương : 

Công Ty TNHH TM DV V&A

" Thương hiệu nội thất​ uy tín và chất lượng​​ "

Địa chỉ: Số 6 TCH36, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp HCM

Hotline: 0906.966.961

Điện Thoại: 028.6684.9911

Email: vuonganhfurniture@gmail.com

Website: www.noithatvuonganh.com

 
Đánh giá khách hàng
  • Mrs Lan
    Mrs Lan

    Nội thất văn phòng V&A - Tư vấn chuyên nghiệp, vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.

  • Khách hàng Kim Nga
    Khách hàng Kim Nga

    Tôi rất hài lòng về các sản phẩm của nội thất Vương Anh (V&A), chất lượng rất tốt, các dịch vụ hỗ trợ như vận chuyển và lắp đặt cũng rất tuyệt vời.

Video
Bản đồ