Những mẫu trang trí nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp mê ly

Trang trí nội thất căn hộ 2 phòng ngủ dành cho chung cư đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, tối ưu công năng đang là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Hiện nay căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang là loại hình nhà ở được ưa chuộng, phù hợp với gia đình có ít thành viên hay vợ chồng trẻ. Sau đây Nội Thất Vương Anh gửi đến quý khách những mẫu trang trí nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp, sang trọng được yêu thích nhất hiện nay. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

 

Những mẫu trang trí nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp mê ly

Thiết kế phòng khách

Phòng khách được coi là bộ mặt của gia chủ vì đây là không gian chung đón tiếp khách. Vì vậy nội thất phòng khách anh chị nên chọn những màu nhẹ nhàng, nhã nhặn, trung tính như màu xanh nhẹ, trắng, vàng nhạt,… với những gam màu này sẽ đem đến cảm giác thông thoáng, thoải mái cho gia chủ.

Nếu như anh chị muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm sang trọng thì có thể kết hợp phần tường màu xám tro và màu trắng.

Ngoài ra để có được ánh sáng tự nhiên anh chị nên sử dụng vách ngăn bằng kính ở ban công giúp cho phòng khách thông thoáng hơn.

 

Trang trí đồ nội thất cho phòng khách

Trang trí đồ nội thất anh chị nên chọn những nội thất đơn giản, giảm chi tiết rườm rà vì sử dụng nội thất càng nhiều chi tiết hay bố trí quá dày đặc sẽ gây cảm giác nặng nề cho căn phòng.

Anh chị chỉ nên dùng những món đồ nội thất thực sự cần thiết như kệ gỗ, bàn trà,… ghế sofa nên chọn những mẫu có thiết kế chữ L, bố trí sát tường. Kệ tivi thiết kế treo tường tạo sự thông thoáng cho các lối đi.

Ngoài ra nếu anh chị thích phong cách căn hộ tân cổ điển có thể sử dụng ghế sofa dạng chữ U, thêm kệ trang trí, tủ đựng rượu và đèn trần trang trí cỡ lớn.

Ngoài ra để không gian phòng khách không đơn điệu anh chị có thể trang trí hoa lá, đèn cây hay những chiếc gối sắc màu.

Thiết kế nội thất nhà bếp cho căn hộ 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất nhà bếp không gian mở nối liền phòng khách và phòng ăn đang là kiểu thiết kế được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Với kiểu thiết này sẽ tạo được sự xuyên suốt cho không gian nội thất, tạo cảm giác  căn phòng như được nới rộng ra, không khí cũng được thông thoáng hơn.

Tùy vào diện tích căn hộ mà anh chị thiết kế bếp dạng chữ I hay chữ L. Anh chị nên chọn nội thất bếp hài hòa với không gian phòng ăn, phòng khách của gia đình mình.

 

Thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ the view

 

Anh chị có thể chọn bếp đảo đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp chung cư 2 phòng ngủ, nội thất không chỉ đóng vai trò trang trí mà còn làm tăng thêm không gian lưu trữ.

Với nhà bếp thì phần tủ bếp chính là nơi cần chú trọng vì đây chính là nơi lưu trữ nhiều đồ dùng, chịu tác động của nhiệt độ và môi trường.

Chính vì vậy mà lựa chọn chất liệu tủ bếp rất quan trọng, tủ nên chọn thiết kế ngăn kéo, kệ đựng đồ thuận tiện cho quá trình nấu nướng cũng cần thiết. Màu sắc tủ anh chị có thể chọn màu trắng, đen hoặc cùng màu với sàn nhà.

 

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Đối với phòng ngủ master khi thiết kế anh chị nên chọn màu nội thất giống với phong cách tổng thể của ngôi nhà.

Ví dụ anh chị thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại thì khi thiết kế nội thất phòng ngủ master nên chọn những gam màu sáng như: màu đen, màu xanh nhạt, màu trắng, màu vàng nhạt…..

Nội thất anh chị nên chọn nội thất đơn gian như tủ quần áo, giường ngủ, kệ sách, bàn trang điểm, bàn làm việc. Khi thiết kế nên hướng đến sự đơn giản, màu sắc thanh lịch, điểm thêm vách ốp tường bằng gỗ hoặc PVC giả đá để toát lên vẻ sang trọng cho căn phòng.

Ngoài ra anh chị cũng nên chú ý đến yếu tố phong thủy khi chọn màu sắc, hướng giường,…. Hợp với mệnh của gia chủ. Một căn phòng ngủ đảm bảo những yếu tố trên sẽ giúp anh chị có một giấc ngủ ngon, nạp năng lượng cho ngày mới.

 

Nếu anh chị yêu thích mẫu thiết kế này và có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hãy liên hệ Nội Thất Vương Anh để tư vấn chi tiết nhé.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ

Trang trí thiết kế nội thất chung cư gồm có thiết kế phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh. Mỗi không gian phải đảm bảo được sự hài hòa, đồng điệu với phong cách chung của ngôi nhà.

Điều quan trọng ngoài vấn đề thẩm mỹ việc bố trí nội thất như thế nào để đảm bảo được công năng sử dụng của từng phòng là điều đáng quan tâm.

 

Bố trí nội thất nhà vệ sinh căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thường bố trí từ 1-2 nhà vệ sinh, nhỏ hẹp. Vì vậy để nhà vệ sinh thông thoáng, tiện nghi, rộng rãi hơn anh chị nên sử dụng vách ngăn kính. Một chiếc cưả sổ nhỏ sẽ góp phần lưu thông không khí, hạn chế sự ẩm ướt cùng mùi khó chịu.

Về trang trí nội thất nên chọn những màu sáng như kệ đựng đồ, lavabo, gương,.... ngoài ra những đồ nội thất thông minh cho nhà vệ sinh sẽ giúp tinh giản diện tích và tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

Ngoài ra anh chị nên sử dụng gạch, đá có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng không gây rối mắt để trang trí tường và mặt sàn.

 

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư hai phòng ngủ

Mỗi phong cách thiết kế đều có một vẻ đẹp đặc biệt riêng. cho nên, nếu như anh chị nắm rõ về từng phong cách thì việc lên ý tưởng xây cất cho không gian của mình là điều rất dễ dàng. Anh chị với thể lựa chọn những phong cách sau đây để thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ của mình.

-  Phong cách hiện đại: phong cách thiết kế này sẽ giúp tối ưu được diện tích căn hộ, đem đến cảm giác thông thoáng.

- phong cách tối giản (Minimalism): phong cách này rất thích hợp với anh chị thích sự yên tĩnh, dễ chịu, yêu thích lồng ghép không gian thiên nhiên vào căn hộ của mình.

- Phong cách tân cổ điển: Đây là phong cách nhưng được đa số người dùng chọn lựa, phù hợp cho gia chủ thích sự sang trọng, đẳng cấp, thành quả nội thất đạt đến độ sang trọng tỉ mỉ cao.

 

Không gian phòng khách căn hộ The View 2 phòng ngủ

Chọn lựa màu và ánh sáng hài hòa cho căn hộ 2 phòng ngủ

Đối với nội thất thông thường màu và ánh sáng là 2 yếu tố không thể thiếu để tạo nên một không gian nội thất tuyệt vời. Bởi vì nó có thể làm nổi trội đồ nội thất và giúp căn nhà của anh chị trong tươi sáng hơn.

Thành thử tùy vào phong cách nội thất nhưng mà thể chọn phong cách như: đẳng cấp đương đại, tân cổ điển,… từ đó, chọn màu và ánh sáng của nội thất chung cư cho thích hợp.

Quan trọng là cho dù anh chị dùng bất kì ánh sáng nào thì cũng đừng bỏ dở việc tận dụng ánh sáng thiên nhiên. Vì không chỉ giúp tiết kiệm nguồn điện mà còn tạo cho không gian căn hộ 2 phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng, tươi mới hơn.

 

Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ The View

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất căn hộ hai phòng ngủ

Chọn lựa đơn vị thiết kế là một trong những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ. Bởi nó quyết định đến chất lượng sản phẩm cuối cùng của gia chủ.

Vì thế quý khách nên cân nhắc trong việc lựa chọn những đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm.

Để có thể cùng quý khách lên bản thiết kế phù hợp nhất với diện tích không gian và đưa vào thi công đạt được kết quả như mong đợi. Và Nội Thất Vương Anh đang là đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh, quý khách có thể yên tâm gửi gắm ý tưởng của mình cho chúng tôi.

 

Giá thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tại Nội Thất Vương Anh như thế nào?

Tùy thuộc vào bản thiết kế và phong cách thiết kế khách hàng lựa chọn mà mỗi bản thiết kế có giá khác nhau. Tại Nội Thất Vương Anh giá thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ giao động từ 10 triệu đồng đến 30 triệu đồng trên một bản thiết kế. Nội Thất Vương Anh sẽ luôn đảm bảo được những yếu tố đúng theo sở thích, phù hợp với phong cách riêng và bố trí nội thất theo thói quen sinh hoạt của mỗi thành viên trong gia đình.

Quý khách sẽ nhận được gì khi chọn gói thiết kế thi công trọn gói tại Nội Thất Vương Anh

Tiết kiệm chi phí tối đa: Nội Thất Vương Anh có dịch vụ thiết kế nội thất riêng và cả trọn gói với chi phí tốt nhất, sẽ giúp anh chị tiết kiệm được chi phí và thời gian của mình.

Tiết kiệm được thời gian trong việc phải tìm mua đồ nội thất, giám sát công trình, tìm đơn vị thi công,… Nội Thất Vương Anh sẽ giúp anh chị làm tất cả những việc đó, điều này sẽ giúp anh chị có thể dành nhiều thời gian cho công việc cá nhân của mình.

Chúng tôi có kế hoạch thiết kế thi công rõ ràng vì vậy anh chị có thể dễ dàng theo dõi tiến độ thi công, nhận bàn giao theo đúng tiến độ. Có chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng, chung tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Sử dụng gỗ và phụ kiện đạt chất lượng cao, đúng chất liệu đã thỏa thuận. Nội Thất Vương Anh cam kết hàng đẹp mẫu thiết kế đa dạng ,chất lượng giá cả cạnh tranh khách hàng hài lòng hơn cả sự mong mỏi.

Dự toán thi công nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Đối với thi công nội thất căn hộ 2 phòng ngủ việc báo giá chung thi công là rất khó. Và nếu có thế báo giá thì bảng giá đó chỉ là được dự tính và không chính xác được. Vì mỗi căn hộ là một không gian khác nhau và bản vẽ dựa và tính cá nhân của mỗi khách hàng cũng khác nhau.

Nội Thất Vương Anh chỉ có thể báo giá được chính xác khi có 2 yếu tố là bản vẽ kỹ thuật căn hộ của quý khách và kích thước cụ thể, chất liệu của sản phẩm được đưa vào sử dụng.

Đồng thời giá thi công nội thất căn hộ chung cư còn phụ thuộc vào chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, kích thước sản phẩm, các hạng mục đưa vào sử dụng.

 

Những dự án mà Nội Thất Vương Anh đã thi công 

Nội thất phòng khách phong cách hiện đại

nội thất sofa compass one

thiết kế nội thất phòng khách compass one căn 2brc

Nội thất phòng bếp

thiết kế nội thất nhà bếp căn hộ compass one căn 2brc

Nội thất phòng ngủ

thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ compass one căn 2brc

Phòng ngủ cho bé

nội thất phòng ngủ cho trẻ compass one căn 2brc

Đến với Nội Thất Vương Anh, anh/chị sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về những vấn về liên quan đến nội thất như cách bố trí nội thất sao cho khoa học, cập nhật những phong cách nội thất thời thượng, cũng như những cách phối màu trang trí nội thất sáng tạo giúp không gian nhà anh/chị trở nên hài hòa và đẹp cuốn hút.

Liên hệ tư vấn đăng ký sử dụng dịch vụ 

Bất cứ khi nào quý khách cần tư vấn sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ, hãy liên hệ ngay với Nội thất Vương Anh để được hỗ trợ cụ thể nhất thông qua:

CÔNG TY TNHH TM DV V&A
"Thương Hiệu Nội thất​ - Uy Tín và Chất Lượng​"
Địa chỉ: 464/27/10 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TpHCM
Điện Thoại: 028.6684.9911 - 
0906.966.961
Email: vuonganhfurniture@gmail.com
Website: www.noithatvuonganh.com

Đánh giá khách hàng
  • Mrs Lan
    Mrs Lan

    Nội thất văn phòng V&A - Tư vấn chuyên nghiệp, vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.

  • Khách hàng Kim Nga
    Khách hàng Kim Nga

    Tôi rất hài lòng về các sản phẩm của nội thất Vương Anh (V&A), chất lượng rất tốt, các dịch vụ hỗ trợ như vận chuyển và lắp đặt cũng rất tuyệt vời.

Video
Bản đồ