Phân phối nội thất khu công nghiệp Hòa Phát tại Bà Rịa Vũng Tàu

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua nội thất văn phòng tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho doanh nghiệp của mình? V&A là đại lý cung cấp “Nội Thất Văn Phòng tại Bà Rịa Vũng Tàu” với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp và lắp đặt nội thất văn phòng chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho bạn.

 

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua nội thất văn phòng tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho doanh nghiệp của mình?  V&A là đại lý cung cấp “Nội Thất KCN tại Bà Rịa Vũng Tàu” với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp và lắp đặt nội thất văn phòng chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho bạn. 

Giới thiệu về đơn vị cung cấp nội thất Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát được thành lập ngày 01/11/1995, là thành viên của Tập đoàn Hòa Phát. Với phương châm “Hòa hợp cùng phát triển”, nội thất Hòa Phát phân định nhiệm vụ, thị trường rõ ràng cho các đại lý. Công ty cung cấp và hỗ trợ về mặt kỹ thuật các sản phẩm cho các nhà phân phối

Công ty TNHH TM DV V&A được thành lập vào ngày 01/04/2017, là đại lý chính thức phân phối nội thất khu công nghiệp Hòa Phát tại Bà Rịa Vũng Tàu. Công ty chuyên phân phối, sỉ lẻ các dòng sản phẩm nội thất Hòa Phát, nội thất văn phòng, nội thất khu công nghiệp,...

Sản phẩm nội thất văn phòng đa dạng về mẫu mã

Nội thất Vương Anh phân phối các dòng sản phẩm nội thất văn phòng tại khu công nghiệp, đa dạng về mẫu mã và chất liệu.

Bàn văn phòng tại Bà Rịa Vũng Tàu

Bàn văn phòng rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, phù hợp với mọi vị trí và không gian làm việc. 

Phân theo vị trí làm việc có bàn làm việc giám đốc, bàn làm việc nhân viên, bàn trưởng phòng, bàn họp, bàn hội trường. 

cung cấp nội thất kcn tại bà rịa vũng tàu

Phân theo chức năng, không gian làm việc có bàn với các kích thước khác nhau như bàn oval, bàn tròn, bàn vuông, bàn chữ nhật, module bàn làm việc. 

Bàn văn phòng với nhiều chất liệu như gỗ công nghiệp Melamine,gỗ Veneer dán gỗ tự nhiên, gỗ MDF sơn phủ PU cao cấp, gỗ Newtrend phủ nhựa chống thấm nước,...

=> Xem thêm các sản phẩm bàn văn phòng

Ghế văn phòng tại Bà Rịa Vũng Tàu

Ghế Hòa Phát cũng có nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với từng vị trí, không gian làm việc. 

nội thất văn phòng hòa phát tại bà rịa vũng tàu

Chẳng hạn ghế giám đốc, ghế trưởng phòng thường là ghế da, ghế xoay bọc da, ghế lưới, ghế xoay lưới, ghế bọc nỉ, ghế xoay bọc bỉ. Ghế nhân viên thì thường là ghế lưới, ghế chân quỳ, ghế bọc khung inox, ghế nhựa cứng. Ghế phòng họp thường là ghế chân quỳ, ghế lưới. Ghế hội trường là ghế gỗ, ghế bọc nỉ, ghế có bàn.

=> Xem thêm các sản phẩm ghế văn phòng

Tủ, kệ đồ tại Bà Rịa Vũng Tàu

Tủ Hòa Phát cũng có nhiều mẫu mã với các chức năng khác nhau.

Tủ đựng tài liệu, hồ sơ thường là tủ gỗ, tủ sắt, tủ có khóa. Tủ để đồ thường là tủ sắt với nhiều ô, ngăn chia có khóa. Kệ sắt chuyên để các thùng hàng. Hộc, tủ phụ thường đi kèm với bàn làm việc, cùng chất liệu với bàn làm việc và có chất liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp. 

nội thất khu công nghiệp tại bà rịa vũng tàu

Ngoài ra, còn nhiều dòng sản phẩm nội thất khu công nghiệp nữa như vách ngăn, bục phát biểu, bảng trắng, két sắt,...

=> Xem thêm các sản phẩm tủ tài liệu

Một số sản phẩm nội thất Hòa Phát phân phối tại khu công nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu

Khu công nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu tập trung các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Một số sản phẩm nội thất văn phòng tiêu biểu do Vương Anh cung cấp, có thể kể là 

Bàn gỗ giám đốc

Với chất liệu gỗ cao cấp như Melamine, Veneer. Bàn thường đi kèm với hộc, tủ phụ để có thể cất giữ tài liệu thuận tiện, nhanh chóng.

Bàn máy tính nhân viên

Thường làm bằng gỗ công nghiệp MFC. Bàn có hộc bàn đi kèm. Mặt bàn có đục một lỗ để đi dây điện tiện dụng. Đây là sản phẩm được dùng phổ biến tại văn phòng các công ty. 

Ghế bọc da

Là dòng sản phẩm ghế văn phòng cao cấp sử dụng  trong phòng giám đốc, lãnh đạo. Ghế được bọc bằng chất liệu da êm, kết hợp ốp gỗ tay cầm. 

Ghế lưới

Với thiết kế phần đệm lưng sử dụng chất liệu vải dệt lưới cao cấp,  tránh được cảm giác bí nóng khi ngồi làm việc lâu. Ghế lưới được sử dụng trong phòng làm việc nhân viên, trưởng phòng.

Ghế chân quỳ

Với thiết kế phần chân ghế dưới dạng khung inox giúp cố định khi ngồi và nhẹ nhàng dễ di chuyển, thích hợp sử dụng trong phòng họp.

Bàn, ghế nhà ăn

Sản phẩm này thường sử dụng chất liệu có độ bền cao như sắt mạ, inox với công năng sử dụng cao, dễ vệ sinh phù hợp với khu công nghiệp.

Chính sách ưu đãi cho dòng nội thất văn phòng Hòa Phát

Khi mua sản phẩm nội thất Hòa Phát tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do Vương Anh phân phối, Quý khách hàng sẽ nhận được một số ưu đãi sau

- Chế độ bảo hành: bảo hành dòng sản phẩm Hòa Phát theo đúng chương trình của hãng và các dòng sản phẩm nội thất khác trong vòng 12 tháng.

- Chế độ đổi trả: Khi nhận hàng, nếu sản phẩm có lỗi về mặt kỹ thuật do nguyên nhân từ nhà sản xuất thì Quý khách hàng sẽ được đổi trả và hoàn toàn không mất phí vận chuyển.

- Chính sách giao hàng: Giao hàng tận nơi dù số lượng ít hay nhiều, và hoàn toàn miễn phí vận chuyển. giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h khi Quý khách đặt hàng

- Chính sách về giá: Luôn đảm bảo giá thành ổn định và tốt nhất đi kèm với chất lượng. Quý khách mua hàng với số lượng nhiều sẽ được hỗ trợ về giá. 

- Các đơn  mùa hàng đều có hóa đơn rõ ràng, hợp lệ

- Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ 24/7. 

Một số công trình nội thất do Vương Anh thực hiện

Bên cạnh việc cung cấp nội thất văn phòng Hòa Phát tại khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì Nội Thất V&A còn nhận thiết kế, thi công nhiều công trình nội thất khác nhau.

Có thể kể tên một số công trình như Văn phòng Nhà máy GS tại Nhơn Trạch, Văn phòng Lk tại thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Văn Hiến, Trường Anh Văn hội Việt Mỹ, Nhà hát múa rối nước Biên Hòa,...

 

nội thất khu công nghiệp tại đồng nai

nội thất khu công nghiệp

nội thất khu công nghiệp hòa phát

thi công nội thất văn phòng khu công nghiệp

nội thất khu công nghiệp giá rẻ

nội thất dành cho kcn

nội thất khu công nghiệp

nội thất khu công nghiệp

nội thất hòa phát tại kcn biên hòa 1

 

Với phương châm “Trung thực - Trách nhiệm - Đúng tiến độ”, nội thất Vương Anh đang dần khẳng định được thương hiệu của mình đến Quý khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn liên hệ đặt hàng nội thất khu công nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu:

CÔNG TY TNHH TM DV V&A

    " Thương Hiệu Nội thất​ - Uy Tín và Chất Lượng​​ "

Địa chỉ: Số 6 TCH36, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp HCM

Hotline: 0906 966 961 - 0938 979 911 - 0934 104 088

Điện Thoại: 028.6684.9911

Email: vuonganhfurniture@gmail.com

Website: www.noithatvuonganh.com

Đánh giá khách hàng
  • Mrs Lan
    Mrs Lan

    Nội thất văn phòng V&A - Tư vấn chuyên nghiệp, vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.

  • Khách hàng Kim Nga
    Khách hàng Kim Nga

    Tôi rất hài lòng về các sản phẩm của nội thất Vương Anh (V&A), chất lượng rất tốt, các dịch vụ hỗ trợ như vận chuyển và lắp đặt cũng rất tuyệt vời.

Video
Bản đồ